Muốn da đep? Đừng quên dưỡng ẩm da body


Chúng ta luôn nhớ rằng cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể khỏe khoắn nhưng lại bỏ quên làn da mà không biết rằng da cơ thể cũng cần được giải cứu khỏi “cơn khát” độ ẩm cần thiết để luôn khỏe, đẹp.
Tại sao phải dưỡng ẩm hàng ngày cho da?
Các chuyên gia làm đẹp cho biết, dưỡng ẩm da là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da, không chỉ da mặt mà da body còn cần được chăm sóc hàng ngày để mang lại làn da sáng khỏe, căng tràn sức sống. Cùng tìm hiểu lý do mà bạn phải dưỡng ẩm cho da body hàng ngày:
  • Ở lớp biểu bì, nước chiếm đến 80%. Do đó, nếu đủ độ ẩm, da sẽ căng mướt, mịn màng. Ngược lại, thiếu độ ẩm dẫn đến da khô, nhăn, lão hóa sớm.
  • Với da thiếu độ ẩm, sức khỏe da yếu, khi gặp các tác động bên ngoài như thời gian, tuổi tác, môi trường ô nhiễm…khiến da dễ bị khô, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.
Sữa dưỡng thể không chỉ cấp ẩm tức thì cho da mà còn hỗ trợ nuôi da
>> Chính vì thế, dưỡng ẩm là bước cần thiết để cấp nước, giúp dưỡng chất đi sâu vào từng tế bào da cho da luôn ẩm mượt, tươi mới cũng như đủ sức bảo vệ da tránh khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
Nguyên nhẫn khiến bạn càng dưỡng ẩm da càng khô
Bên cạnh việc “quên” dưỡng ẩm da thì có nhiều trường hợp thực hiện đủ các bước chăm sóc da, đặc biệt là luôn dưỡng ẩm, uống nhiều nước nhưng da vẫn bị khô, nhăn. Vì sao lại thế?
Thực tế, đó là do bạn chỉ đang “đắp” chất ẩm lên da. Còn làn da lại không có khả năng giữ nước cũng như dưỡng chất bởi mạng lưới collagen bên dưới da hoặt động kém hiệu quả. Đó là do việc chăm sóc da sai khoa học khiến da bị bào mòn, mất đi lớp màng bảo vệ tự nhiên. Lúc này sẽ dẫn đến tình trạng sau:
  • Da mất đi màng giữ nước tự nhiên khiến nước và dinh dưỡng bên dưới da dễ dàng bốc hơi ra ngoài nên dù thoa đủ loại kem cấp ẩm mà da vẫn khô.
  • Da bị bào mòn, hệ thống CD44 cung cấp nước cho các tế bào bị hư tổn, lúc này dù có bổ sung nước từ bên ngoài nhưng tế bào da cũng không nhận được.
  • Các tế bào thiếu nước và dưỡng chất trở nên “héo úa”, nhăn nheo khiến làn da khô, nứt.
  • Ngoài ra, việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc, dưỡng da có thể khiến da tiếp tục bị bào mòn, khiến tình trạng khô ngày càng trầm trọng hơn.
Giải pháp cấp ẩm cho da theo khoa học từ Orlane Paris

Với phương châm mang đến dòng sản phẩm ẩm cho da suốt ngày dài mà không gây bào mòn da, Orlane Paris và Annayake – 2 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Pháp cho ra đời dòng mỹ phẩm DƯỠNG BODY cấp ẩm cho da, chữa da khô đồng thời nuôi lại màng bảo vệ, làm chậm quá trình lão hóa, mang lại làn da da trẻ - khỏe, căng mướt, sáng mịn,
  • Nuôi lại lớp màng Keratin bảo vệ da giúp làm giảm khả năng thoát nước và dưỡng chất qua da.
  • Khơi thông hệ thống CD44 để cung cấp nước đến các tế bào.
  • NUÔI DA, dưỡng ẩm TỨC THÌ, mang lại làn da mềm mại.
  • CHẶN ĐỨNG LÃO HÓA, giữ mãi làn da tươi tắn, trẻ trung.
  • Nuôi dưỡng da từ bên trong giúp làn da trẻ trung, khỏe mạnh.
  • KHÔNG BÀO MÒN DA, không kích ứng, không gây nhờn dính khi dùng.
  • Hương thơm tinh tế, dễ chịu, mang đến cảm giác thư giãn.

Orlane sử dụng công thức bí mật đặc biệt của mình để tạo ra những sản phẩm dưỡng da cao cấp với nền tảng chính của Orlane chính là giáo dục lại tế bào, chỉ ra cho tế bào cách hoạt  động đúng đồng thời nuôi dưỡng các tế bào hoạt động  trở về như hồi còn trẻ. Tất cả các sản phẩm của Orlane đều được bào chế theo một công thức độc quyền đặc biệt giúp cung cấp những tinh chất hoàn hảo mang lại sự trẻ hóa cho làn da.


1 nhận xét:

  1. collagen đẹp da là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay, mang lại hiệu quả cho làn da đẹp trắng sáng hơn

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.